รีวิวหนัง

JOHN WICK การกลับเข้ามาสู่วงการปืน เพื่อการแก้แค้น

นี่คือภาพยนตร์แอ็คชั่นที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอยกับอดีตมือสังหารในตำนาน เอื้อมมือออกไปด้วยความรักและเขาต้องหยิบปืนขึ้นมาอีกครั้งด้วยความโกรธและความเกลียดชัง ทำให้เขากลับเข้าสู่วงการฆาตกรรมอีกครั้ง เป็นความสุขในการแสวงหาล่าสุด ไม่มีความเมตตาหรือความเห็นอกเห็นใจและไม่มีอะไรสามารถหยุดเขาได้และเขาคือ John Wick แข็งแกร่งกว่านรก เรื่องราวเกี่ยวกับ John Wick นักฆ่าที่เก่งที่สุดในสายมือสังหาร

และหลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจที่จะจากไป จากวงกลมเพราะเธอต้องการอยู่อย่างสงบสุขกับคนรักของเธอไม่นานหลังจากที่เธอสูญเสียคนรักของเธอไป ทำให้เขาเสียใจกับการจากไปของภรรยาเป็นอย่างมาก แต่ก่อนที่คุณจะสูญเสีย พระองค์ทรงเตือนให้จอห์นรู้ว่ามันเป็นสุนัข และมันมีค่ามากสำหรับเขา แล้วมีคนมาบุกบ้านเขา เพื่อขโมยรถที่รักของจอห์นและฆ่าสุนัขของเขาด้วย ทำให้จอห์นปลุกสัญชาตญาณนักฆ่าในตัวเขาอีกครั้ง

และเริ่มไล่ล่าคนที่ฆ่าสุนัขของเขาและวิกโกหัวหน้าแก๊งอาชญากรและพ่อของโจเซฟ คนที่ฆ่า สุนัขของ John และ Vikko ก็ต้องการปกป้องลูกชายของเขาเช่นกัน ดังนั้นหัวหน้าของจอห์นจึงตั้งไว้ที่ 2 ล้านเหรียญ ทำให้เกิดศึกใหญ่ที่สนุก กล้าหาญ และพร้อมจะทวงคืน ทุกคนที่ฆ่าหมาของเขา นี่ถือเป็นหนังแอคชั่นที่สนุก บ้าคลั่ง และหนังก็เต็มไปด้วย ฉากฆ่าที่โหด ดุร้าย แต่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ และสะใจ

ในเนื้อเรื่องนั้นเต็มไปด้วยฉากแอคชั่น และลีลาการต่อสู้ตัวต่อตัว ทำได้ดีทุกรูปแบบ เนื้อเรื่องเข้มข้นมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกแบบโลกแห่งนักฆ่า สมบูรณ์แบบ แต่เราจะมาดูกันว่ารูปแบบการต่อสู้ของตัวละครนั้นเท่และแปลกตาเพียงใด และภาพยนตร์เรื่องนี้แตกต่างจากภาพยนตร์นักฆ่าเรื่องอื่นๆ หนังดีเรียบง่าย แต่มีแง่มุมที่ลึกและหนังเรื่องนี้น่าสนใจมาก ทั้งดูดี ทั้งสนุก

อ่านเพิ่มเติม เว็บรีวิวหนัง