รีวิวหนัง

หนังภาคต่อที่มีผู้คนนั้นให้ความสนใจ และติดตามเป็นอย่างมาก

กับว่าไฟถูกจุดขึ้น นักแสดงดั้งเดิมจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในหนังเรื่องที่ฉลองครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์เรื่องแรก เมื่อปีใหม่ที่แล้วและหนึ่งในความหวังใหม่ที่แฟนๆอยากให้เกิดขึ้นจริง ๆ ก็เอาภาคต่อของ “Harry Potter and the Curse Child” เวอร์ชั่นเรื่องของ Harry Potter มาฉายแล้วสร้างเป็นหนัง และ “คริส โคลัมบัส” ผู้กำกับผู้เริ่มซีรีส์ เรื่องนี้สนใจอยากจะไปต่อแต่ดูเหมือนว่าแนวความคิด

ยังคงเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา เช่น “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” ผู้ที่ถือกำเนิดจากบทบาทพ่อมดตัวน้อยในหนังเรื่องนี้อย่างแท้จริง แต่ตอนนี้เขากลายเป็นนักแสดงผู้ใหญ่ที่เต็มเปี่ยมแล้ว แม้ว่าเขาจะอายุเหมาะสมที่จะเล่น The Cursed Child ได้ ความคิดของเขาก็ชัดเจน ตามที่เขาพูดในการให้สัมภาษณ์กับ The New York Times มันเป็นคำตอบที่ไม่มีใครอยากได้ยิน แต่ฉันคิดว่าฉันอาจจะกลับไปได้อีก ถ้ามันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของฉันอีกต่อไป

ฉันอยู่ในจุดที่ฉันได้ออกจากบทบาทของฉันในฐานะแฮร์รี่ พอตเตอร์” แดเนียล แรดคลิฟฟ์ กล่าว นักแสดงวัย 32 ปีกล่าวเสริมว่า “ฉันมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ การกลับมาจะมีจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในชีวิตอีกครั้ง ฉันจะไม่พูดว่ามันเป็นไปไม่ได้ ถ้าคุณดูนักแสดงของ Star Wars คุณจะเห็นว่าพวกเขาใช้เวลา 30-40 ปีในการกลับมา แต่ฉันอยู่ที่นี่ ผ่านไปเพียงทศวรรษ มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันสนใจจะทำในตอนนี้

สมมติว่าคำตอบของดาเนียลออกมาในลักษณะเดียวกับที่เขายืนยันกับสื่อต่างๆ เขาอาจจะไม่เปิดประตูในตอนนี้ แต่ไม่ใช่ว่าเขาปิดประตูตายไปแล้ว ต้องใช้เวลาฝึกฝนนานขึ้น และเชื่อว่าจักรวาลภาพยนตร์มหัศจรรย์นี้ควรจะหายใจต่อไปเป็นเวลานาน และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม… ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เราจะเห็นว่านักแสดงดั้งเดิมกลับมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ใหม่

อ่านเพิ่มเติม เว็บรีวิวหนัง