รีวิวหนัง

เมื่องานปาร์ตี้ แสนสนุก กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรม

ไมล์ บรอน (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) ได้ส่งบัตรเชิญไปให้เพื่อนที่สนิททั้ง 7 คนที่มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับเขา แต่ทว่าใน 7 คนนั้นได้มีชายหนุ่มเป็นนักสืบอยู่ 1 คนคือ เบอนัวต์ บลองก์ (แดเนียล เคร็ก) ที่ได้รับเชิญมาในงานนี้อีกด้วย ในการเดินทางไปยังเกาะส่วนตัวที่มีชื่อว่า Glass Onion  ซึ่งเป็นสถานที่ส่วนตัวของมหาเศรษฐีด้านพัฒนาเทคโนโลยีที่ได้ครอบครองบริษัท Alpha และเรื่องราวของหนังเรื่อง ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน  ก็ได้เริ่มขึ้น

เมื่อมีบริษัทที่กำลังทำการพัฒนาเชื้อเพลิงทดแทน ที่ได้มีปัญหากับอดีตหุ้นส่วนอย่าง ออร์ดี้ แบรนด์ (จาแนลล์ โมเน่)  จนเกิดเป็นคดีฟ้องร้องกันขึ้นการเดินทางครั้งนี้ทำให้เชิญชวนให้ทุกคนมาเข้าเล่นเกมเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวสิทธิบัตรพลังงานใหม่เป็นเกมที่ให้ทายว่า ใครเป็นคนที่ฆ่าเขาแต่กลับกลายเป็น เบอนัวต์ บลองก์ นั้นเป็นคนแก้ปัญหาเสียตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเล่นเกม จึงทำให้เกมนี้ถูกยกเลิก และกลายเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่รุนแรงมากขึ้น

ซึ่งดุ๊ก โคดี้ (เดฟ บอทิสตา) อินฟลูเลนเซอร์ สตรีมเมอร์หนุ่มได้ทะเลาะวิวาทกับ ออร์ดี้ ซึ่งเธอเป็นอดีตหุ้นส่วนสาวของมหาเศรษฐี หลังจากนั้นเธอได้หายตัวไปและเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อสตรีมเมอร์หนุ่มเกิดอาการแพ้อาหารอย่างหนักและได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันพวกเขาที่อยู่ในเหตุการณ์เรียกได้ว่าสติแตกกันทั้งหมดที่เห็นเพื่อนเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา และมหาเศรษฐีหนุ่มก็เริ่มสติแตกและวิ่งออกไปจากงานปาร์ตี้

ก่อนที่นักสืบหนุ่มที่กำลังถกเถียงเรื่องบางอย่างกับออร์ดี้ ก็แทบจะสิ้นสติเมื่อเธอถูกยิงต่อหน้าต่อตา จึงทำให้เขาพยายามตามหามือปืนที่ยิงหญิงสาวในกลางงานปาร์ตี้ ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวแย่ไปกว่านี้นักสืบหนุ่มก็สามารถไขปริศนาได้ก่อนที่จะเปิดเผยให้ทุกคนรู้ว่าใครกันที่เป็นคนฆ่า ออร์ดี้ และนี่ก็เป็นเพียงตัวอย่าง รีวิวหนังออนไลน์ ที่นำมารีวิวแบบคร่าวๆหนังออนไลน์หนังดังพากย์ไทยที่คุณไม่ควรพลาด

ติดตามเพิ่มเติม>>> เว็บรีวิวหนัง